TK Avenue: ย่านเดินเล่นแนวใหม่สุดชิคแห่งพนมเปญ


TK Avenue เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคม 2013 ที่มีสไตล์แปลกใหม่เหมาะกับยุคปัจจุบันเพราะร้านค้านั้นจะเปิดให้บริการในสไตล์ Open Air ซึ่งมีทั้ง ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ ร้านนั่งดื่มชิวๆ อีกทั้งยังสามารถนั่งชิวท่ามกลางห้างรับลมเย็นๆได้อีกด้วย ทางTK Avenue ยังให้ความสำคัญกับเด็กๆเพราะภายใน Avenue แห่งนี้ยังมีสนามเด็กเล่นเล็กๆเพื่อให้เด็กๆได้มาเพลิดเพลินกับบรรยากาศดีๆอีกด้วย

สำหรับTK Avenue ถือว่าเป็นห้างฯแบบใหม่ในพนมเปญ และเป็นครั้งแรกที่ห้างฯได้เนรมิตออกมาในรูปแบบ Open Air ที่ลูกค้ามสามารถเข้ามานั่งรับลมพลาง เดินเล่นไปพลางและช้อปปิ้งไปพลาง จุดขายสำคัญของ  TK Avenue คือ ร้านค้าส่วนมากมีทั่งระดับBrand Name และBrand ทั่วๆไปที่ลูกค้าทุกคนสามารถจับจายซื้อของได้อย่างสนุกสนานไม่ว่าจะเป็น Adidas, Pedro footwear and accessories, K Four, Samsung, Mango, Xzara, Aussino furniture, Shiseido, Neck &Neck และอื่นๆอีกมากมาย
ในส่วนของร้านอาหารก็มีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Lucky Burger, The Pizza Company, Metro Azura, Master Suki Soup and Master Grill, Snow Yogurt, Toto BBQ, Dim Sum Emperor, Brown Coffee, Chatime and a Bakery.
โรงภาพยนตน์จะอยู่ชั้น3ของห้างฯ ชื่อว่าThe Legend Cinema ซึ่งมีทั้งหมด 3 โรงด้วยกัน แต่สิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่าของโรงภาพยนตร์ที่นี่คือ การเปิดให้บริการเกินเที่ยงคืน และที่นี่ก็เป็นที่เดียวที่เปิดให้บริการแก่ลุกค้าในเวลาดึกที่สุด
ATM ที่เปิดให้บริการ:

  • CIMB
  • Vattanac Bank
  • Maybank
  • Cathay United Bank RHB Bank
  • - ANZ Bank

พิกัด: No. 80, St. 315, corner of St. 516, 12151 Phnom Penh, Cambodia