สวนสัตว์ พนมเปญซาฟารี: Phnom Pemh Safari

พนมเปญซาฟารีเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 60 เฮกตาร์เป็นพื้นที่ขนาดใหญ่แห่งแรกถึง 200 แห่งที่มีคอนเซ็ปต์ "สี่ก๊ก" มีการจัดแสดงสัตว์ป่าที่น่าเกรงขามและน่าดึงดูดสี่วัน สัตว์ป่าในสวนสัตว์เป็นสวนสัตว์เปิดที่ให้ผู้ชมได้สัมผัสจริงตามธรรมชาติของสัตว์ พนมเปญซาฟารีมีเป้าหมายเพื่อเชื่อมโยงผู้คนกับสัตว์ป่าโดยต้องการที่จะจุดประกายการสัมผัสพลังบวกต่อสัตว์เหล่านี้ รวมทั้งแสดงสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติของสัตว์ป่าเหล่านี้ The Animal Trail Initiative ช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตของสัตว์ด้วยการให้สัตว์ป่าใช้ชีวิตตามสภาพแวดล้อมจริง ประสบการณ์ของผู้มาเยือนเหนือกว่าการเผชิญหน้ากับสัตว์ ในขณะที่คุณเคลื่อนที่สวนสัตว์จะวิ่งไปรอบ ๆ คุณ ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครนี้จะทำให้ Phnom Penh Safari เป็นสถานที่สำคัญแห่งใหม่ในกัมพูชา




ระยะทางจากพนมเปญถึงสวนสัตว์ พนมเปญซาฟารีอาจจะไกลสักหน่อยคือ ประมาณ40 นาที แต่หากมาเยือนแล้ว รับร้องว่าคุ้มค่า เพราะนอกจากสวนสัตว์ พนมเปญซาฟารีจะสะอาดแล้ว ยังมีสัตว์ป่าที่น่าดูมากมายให้ผู้ชมได้เลือกสรร



นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ผู้ปกครองสามารถทำร่วมกับเด็กเล็กได้ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมดูปลาโลมา ขับรถท่องสวนสัตว์ และอื่นๆอีกเพียบ!



ข้อมูลเพิ่มเติม
เวลาเปิด 8:30AM – 5PM ทุกวันไม่มีวันหยุด
ที่อยู่ Ly Yong Phat Street, Phun Prek Tarath, Sangkat Prek Tasek, Phnom Penh

ความคิดเห็น