อุทยานแห่งชาติเรียม : น้ำตกใสๆใจกลางทะเลสวยๆ

อุทยานแห่งชาติเรียมตั้งอยู่อยู่ฝั่งตะวันออกของจังหวัดสีหนุวิลล์โดยมีระยะห่างประมาณ 15 กิโลเมตร อุทยานแห่งชาติเรียมนี้อยู่ท่ามกลางความอุดมสมบูรณ์ของป่าชายเลนในตัวจังหวัด สถานที่ท่องเที่ยวของที่นี่เหมาะสำหรับนักท้องเที่ยวที่ต้องการescape หลีกหนีจากความวุ่นวายและมาเที่ยวอย่างสงบๆท่ามกลางธรรมชาติแห่งนี้

อุทยานแห่งชาติเรียมนี้เป็นที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตต่างๆนานา และเนื่องจากที่นี่เป็นป่าที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติจึงทำให้มีสัตว์ต่างๆมาอาศัยไม่ว่าจะเป็นนกที่จะอพยพมาตามฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็นเหยี่ยวแดง, นกอินทรีย์,นกกระยาง, และอื่นๆอีกมากมาย

สิ่งที่น่าสนใจคือ สัตว์หายากหลายชนิดที่อุทยานแห่งชาติเรียมนี้มีอยู่หลากหลายชนิด และไม่กลัวคนซึ่งคนสามารถสัมผัสกับสัตว์ได้โดยตรงไม่ว่าจะเป็นเข้าลิงแสม และสิ่งที่เรียลไปกว่านั้นคือตามหาดทราบหรือทางเดินนักท่องเที่ยวก็สามารถคลุกคลีกับสัตว์เหล่านี้ได้โดยตรง



ความเป็นธรรมชาติของที่นี่ยังไม่หยุดแค่นี้ นักท่องเที่ยวที่มาพักที่นี่ก็จะได้พักอย่างธรรมชาติโดยตรง ไฟฟ้าของที่นี่จะใช้พลังงานแสงอาทิตย์ซึ่งเวล่ระหว่า 5 ทุ่มถึงตี 5 จะไม่มีมีไฟใช้ จนกว่าพระอาทิดย์จะขึ้นมาอีกที

นักท่องเที่ยวที่มาที่นี่ไม่เพียงแต่จะได้ชื่นชมความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติเท่านั้น หากแต่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆอย่างทะเล อุทยาน สวนธรรมชาติ และน้ำตก ที่เรียกได้ว่ามาที่นี่ได้มาเที่ยวครบทุกที่เลย แต่สิ่งที่สำคัญไปกว่านั้นคือราคาไม่แพงเพราะการมาเที่ยวที่นี่คือการที่เราได้มาคลุกคลีกับธรรมชาติโดยตรง



  • พิกัด: https://goo.gl/EdgkvS
  • วิธีการเดินทาง: จากตัวเมืองสีหนุวิลล์ นั่งตุ๊กๆมาที่อุทยานแห่งชาติเรียม
  • สอบถามเจ้าหน้าที่โดยตรงที่ (012) 875 096